Ngày 12/5 vừa qua, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cùng đại diện đối tác Hàn Quốc đã kí kết thành công chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ độc quyền mang tiêu chuẩn quốc tế.

ki-ket-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tai-tham-my-vien-xuan-huong 1

Chuyên gia Hàn Quốc Bae Bon và doanh nhân Xuân Hương trong lễ kí kết

Tại lễ kí kết, chuyên gia Bae Bon – đại điện đối tác Hàn Quốc đã giới thiệu và chuyển giao các máy móc, công nghệ làm đẹp độc quyền: điều trị nám, cấy tế bào tươi và trẻ hóa da – trẻ hóa cơ thể toàn diện. Đây là những liệu pháp làm đẹp tiên tiến nhất thế giới, không xâm lấn, không gây tổn thương, loại bỏ 98% tình trạng thâm nám, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, cam kết trả lại vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ cho mọi khách hàng.

ki-ket-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tai-tham-my-vien-xuan-huong 2

Các công nghệ được chuyển giao sẽ được áp dụng điều trị tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cũng trong chương trình, Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn được chứng nhận là Thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế trong điều trị nám, cấy tế bào tươi và trẻ hóa toàn diện tại Việt Nam.

“Chúng tôi đánh giá cao hiệu quả vượt trội của các công nghệ này. Thẩm mỹ viện Xuân Hương tin rằng khách hàng được trải nghiệm những công nghệ mới sẽ nhanh chóng hài lòng tuyệt đối với kết quả tối ưu mà nó mang lại”, bà Đặng Thị Xuân Hương – CTHĐQT Công ty CP Thẩm mỹ viện Xuân Hương phát biểu tại chương trình.

Đây là kết quả của những nỗ lực hợp tác quốc tế của Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong nhiều năm qua. Bằng sự phát triển vượt bậc, hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ và chuyên viên, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn luôn được các đối tác nước ngoài tin tưởng, lựa chọn kí kết đầu tư, hợp tác phát triển.

ki-ket-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tai-tham-my-vien-xuan-huong 3

Lễ kí kết mở ra những triển vọng phát triển mới cho Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ trong nước và ngoài nước hơn 20 năm qua. Với các công nghệ hiện đại được chuyển giao trong lễ kí kết này, Thẩm mỹ viện Xuân Hương hứa hẹn mang đến những dịch vụ làm đẹp độc quyền, đẳng cấp, đa dạng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng trong thời đại hiện nay.

Thẩm mỹ Dr.Sơn

Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

  • Hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ
  • Được bị Y tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín, trách nhiệm
  • 100% công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế
  • Cở sở vật chất, trang thiết bị y khoa bậc nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí cạnh tranh