Tối 10/6 vừa qua, Chị Xuân Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ viện Xuân Hương, đã xuất hiện lộng lẫy trong đêm dạ tiệc sắc màu Charming Night với tư cách là khách mời – diễn giả của Talkshow “Công nghệ làm đẹp”.

doanh-nhan-xuan-huong-tham-du-da-tiec-charming-night 1

Nữ doanh nhân làm diễn giả trong talkshow “Công nghệ làm đẹp”

Talkshow “Công nghệ làm đẹp” nằm trong khuôn khổ đêm dạ tiệc do Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tổ chức dưới sự thực hiện của Nam Hương Media&Event. Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, doanh nhân Xuân Hương đã đem đến cho các khách mời những góc nhìn mới mẻ, những xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất thế giới. Chị cũng khẳng định vai trò của sắc đẹp và trí tuệ đối với sự thành công của các nữ lãnh đạo trong thời kỳ hội nhập kinh tế hiện nay.

doanh-nhan-xuan-huong-tham-du-da-tiec-charming-night 2

Chương trình tụ họp nhiều nữ doanh nhân trên khắp cả nước

Nữ doanh nhân cũng hào hứng chia sẻ những kỉ niệm làm đẹp cho nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nổi tiếng cùng những công nghệ thẩm mỹ độc quyền đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương: công nghệ cấy tế bào tươi, trẻ hóa toàn diện với Matrixell, điều trị da với sự kết hợp độc đáo của 3 bước sóng 2940nm, 1064nm và 532nm,… Đây đều là những công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài, với hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và duy trì trong thời gian dài lâu.

doanh-nhan-xuan-huong-tham-du-da-tiec-charming-night 3

Chị Xuân Hương hội ngộ cùng nhiều nữ doanh nhân

Tham dự chương trình, doanh nhân Xuân Hương đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết nối kinh doanh cùng nhiều nữ doanh nhân, nghệ sỹ nổi tiếng. Hội ngộ cùng các doanh nhân trong Mạng lưới nữ lành đạo WLIN Club giúp chị Xuân Hương tìm kiếm các đối tác, trao đổi kinh nghiệm quản lý và mở ra những hướng phát triển sâu rộng hơn cho hoạt động kinh doanh của mình.

Thẩm mỹ Dr.Sơn

Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

  • Hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ
  • Được bị Y tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín, trách nhiệm
  • 100% công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế
  • Cở sở vật chất, trang thiết bị y khoa bậc nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí cạnh tranh