Ngày 27/6 vừa qua, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã vinh dự nhận bằng khen của Hiệp hội International Human (Health & Beauty) Olympic (IHO) Hàn Quốc cho những nỗ lực và cống hiến trong lĩnh vực làm đẹp.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương – chị Đặng Thị Xuân Hương cũng được Hiệp hội trao tặng huy chương vì sức khỏe, sắc đẹp. “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận huy chương của một tổ chức quốc tế là Hiệp hội IHO. Tôi cũng tin rằng Thẩm mỹ viện Xuân Hương và Hiệp hội IHO sẽ có nhiều cơ hội hợp tác để cùng nhau phát triển thịnh vượng trong tương lai”, nữ doanh nhân chia sẻ trong sự kiện.

tham-my-vien-xuan-huong-nhan-bang-khen-cua-hiep-hoi-iho-han-quoc-1

Huy chương và bằng khen của Hiệp hội IHO được trao cho Thẩm mỹ Xuân Hương

Nhận được bằng khen tôn vinh uy tín và chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, đủ điều kiện để trở thành thành viên của Hiệp hội IHO. Đây được minh chứng rõ rệt khẳng định sự phát triển vươn tầm quốc tế của thương hiệu.

tham-my-vien-xuan-huong-nhan-bang-khen-cua-hiep-hoi-iho-han-quoc-2

Doanh nhân Xuân Hương cùng đại diện Hiệp hội IHO kí kết hợp tác

IHO là Hiệp hội sức khỏe, sắc đẹp của xứ sở kim chi, là đơn vị tổ chức nhiều sự kiện, cuộc thi làm đẹp lớn tại Hàn Quốc.  Đặc biệt, đại diện đối tác IHO cùng doanh nhân Xuân Hương cũng tổ chức chương trình kí kết, chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới. Đó là các công nghệ cấy tóc, cấy vitamin siêu trẻ hóa da, cấy tế bào tươi điều trị nám, điều trị tàn nhang và nuôi dưỡng da,… an toàn tuyệt đối, không phẫu thuật, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Những công nghệ này sẽ sớm được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong thời gian không xa.

Thẩm mỹ Dr.Sơn

Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

  • Hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ
  • Được bị Y tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín, trách nhiệm
  • 100% công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế
  • Cở sở vật chất, trang thiết bị y khoa bậc nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí cạnh tranh